Home » Công Nghệ » Những bí kíp giảm cân cho người béo lâu năm

Những bí kíp giảm cân cho người béo lâu năm

Với những người béo lâu năm, công cuộc giảm cân lại càng khó khăn hơn người bình thường rất nhiều. Chính vì vậy bạn cần có bí kíp và áp dụng những nguyên tắc cụ thể:

1. Lên kế hoạch giảm cân
Nhanh chóng lên kế hoạch giảm cân là việc đầu tiên bạn nên làm:
– Loại ra khỏi thực đơn ngay các món chiên xào, nhiều dầu mỡ.
– Giảm đến mức tối thiểu tinh bột, đồ ngọt, thức ăn nhanh.
– Tập trung ăn các loại thực phẩm giàu dưỡng chất để đảm bảo hoạt động của cơ thể vẫn được duy trì ở mức tốt.
– Giảm dần lượng thức ăn nạp vào cơ thể để dạ dày quen dần với việc tiếp nhận ít thức ăn.

2. Không được bỏ bữa ăn sáng
Bữa sáng được coi là bữa chính trong ngày giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, đồng thời giúp cho quá trình tiêu hóa, đốt cháy chất béo hoạt động tốt hơn. Bỏ qua bữa sáng là phương pháp giảm cân sai lầm khiến bạn bị thiếu năng lượng, cơ thể mệt mỏi, tăng nguy cơ đau dạ dày, đồng thời bạn sẽ ăn nhiều hơn ở các bữa sau.
Tốt nhất là nên tự chuẩn bị bữa sáng ở nhà với nước trái cây, sữa tươi không đường, trứng luộc và một chút bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt.

3. Hóp bụng khi ngồi
Hóp bụng sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc giữ cho vòng bụng phẳng dù bạn phải ngồi nhiều. Có thể lúc đầu việc hóp bụng này sẽ có một đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, mỗi khi bạn để ý thấy bụng mình có vẻ phát phì thì hãy thực hiện động tác hóp bụng lại, dần dần điều này sẽ trở thành thói quen.

4. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
Đây là cách làm đơn giản nhất giúp dạ dày ít “biểu tình” vừa thanh lọc cơ thể, vừa giúp làn da mịn màng tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó việc giảm cân cũng khiến cho da bạn bị chùng, việc bổ sung lượng nước đầy đủ sẽ giúp hạn chế chảy xệ cho làn da phải đẹp.
Ngủ đủ giấc
Ngủ đủ giấc cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn. Ngủ không những giúp trí não minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào mà còn giúp cho bạn tiêu hao một số năng lượng đáng kể do hoạt động trao đổi chất và tái tạo trong khi ngủ đạt ở mức cao nhất. Đừng sợ ngủ sẽ làm bạn béo lên nhé, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

4. Tập thể dục đều đặn
80% thành công của kế hoạch giảm cân đến từ việc lựa chọn thực phẩm khoa học, 20% còn lại đến từ việc rèn luyện thể dục thể thao. Chính vì vậy không thể thiếu việc tập thể dục nếu bạn muốn sở hữu vòng eo thon gọn.
Lúc đầu có thể là mỗi ngày 10 phút, sau đó tăng lên 15 – 20 phút, rồi đến 30 phút. Đừng nôn nóng mà ngay tức khắc bạn luyện tập mỗi ngày 30-60 phút, cơ thể bạn sẽ không kịp đáp ứng sau một thời gian dài quen với việc không vận động. Việc tập thể dục mỗi ngày vừa khiến tiêu hao đáng kể năng lượng cho cơ thể đồng thời săn chắc cho làn da cũng như giúp duy trì sức khỏe tốt cho bạn.

Bạn đã sẵn sàng cho công cuộc cải tổ hình ảnh của mình chưa ? Hãy tham khảo và đón nhận sự hỗ trợ của bộ 3 sản phẩm : Thuốc giảm cân super slim, thuốc giảm cân sslimthuốc giảm cân yanhee. Đây chính là những sản phẩm đang được thị trường giảm cân tin trưởng hàng đầu. Với công nghệ tiên tiến và dược phẩm từ thiên nhiên được kết hợp với nhau một cách hoa học đã tạo ra những sản phẩm giảm cân hàng đầu như các bạn đã được thấy và nghe đến.

Chúc các bạn giảm cân thành công !