Home » Tin tổng hợp » Những hình thức quảng cáo truyền hình

Những hình thức quảng cáo truyền hình

Quảng cáo hiện nay được coi là nghệ thuật trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, vì vậy hoạt động làm phim quảng cáo được sử dụng rất nhiều các phương tiện khác nhau nhằm thực hiện được chức năng của doanh nghiệp. Còn về phương tiện quảng cáo thì hoạt động quảng cáo gồm những nhóm phương tiện chính dưới đây:

duan1408562003.quang-cao-truyen-hinh

1 – Nhóm phương tiện quảng cáo in ấn như Quảng cáo trên báo chí hay quảng cáo trên tạp chí và quảng cáo trên Catalogue – tờ rơi – lịch quảng cáo,.. nhóm quảng cáo này là loại hình quảng cáo rất phổ biến trong thế kỷ 19, nó là phương thức ít tốn kém những cũng rất hiệu quả trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng.

2 – Nhóm phương tiện quảng cáo ngoài trời như Panô quảng cáo hay biển quảng cáo điện tử và biển tôn có đèn rọi hoặc hộp đèn quảng cáo và đèn màu uốn.

3 – Nhóm phương tiện quảng cáo nghe nhìn nhu Quảng cáo truyền hình quảng cáo trên đài phát thanh và quảng cáo trên mạng internet.

4 –  Nhóm phương tiện quảng cáo di động như quảng cáo trên các phương tiện giao thông hay quảng cáo tên các vật liệu quảng cáo chẳng hạn như áo phông hay mũ mang biểu tượng & logo của doanh nghiệp.

5 – Nhóm phương tiện quảng cáo khá như Quảng cáo băng cá sự kiện kì là và quảng cáo nhờ trên những sản phẩm khác.

Quảng cáo truyền hình là một loại hình quảng cáo khá phổ biến được sử dụng từ những năm 50 của thế kỉ XX. Vì đây là loại hình quảng cáo hiệu quả nên nên quảng cáo trên truyền hình ngày càng phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn. Song song với sự thành công của ngành công nghiệp truyền hình thì các chương trìnhquảng cáo truyền hình đã trở thành 1 phần không thể thiếu được trong đời sống hàng này của mọi gia đình trên mọi miền tổ quốc.

Quảng cáo truyền hình là 1 phương pháp truyền tin từ người thuê quảng cáo qua phương tiện truyền hình đến đông đảo người tiêu dùng. Do là 1 bộ phận của hoạt động quảng cáo & xúc tiến kinh doanh nên quảng cáo truyền hình cũng có nhiều đặc điểm tương tự như những hoạt động trên. Thế nhưng  sản xuất tvc  khái niệm về quảng cáo truyền hình có phạm vi nhỏ hơn so với những khái niệm của quảng cáo nói chung. Khái niệm vềquảng cáo truyền hình đã đặc định hoá phương tiện truyền thông tin từ người thuê quảng cáo đến khách hàng.

http://vsccom.vn/dich-vu-san-xuat-phim/dich-vu-lam-phim-doanh-nghiep.html