Home » Tin tổng hợp » Những mẹo hay giúp bạn giảm cân đều đặn, khỏe mạnh

Những mẹo hay giúp bạn giảm cân đều đặn, khỏe mạnh

Cơ thể bạn đang ngày một to nặng và chậm chạp điều đó khiến bạn mất tự tin và cảm thấy mình thật ỳ ạch. Điều mong muốn lớn nhất cảu bạn bây giờ là một thân hình tho ngọn, ngợi cảm như ngày nào. Vậy hãy mở máy lên và cùng tìm hiểu về những sản phẩm giảm cân hàng đầu hiện nay  : Thuốc giảm cân yanhee, thuốc giảm cân super slim hay đến sản phẩm thuốc giảm cân sslim là những sản  phẩm không thể thiếu được trong danh sách các bạn  tìm kiếm. Hãy tự tin đón hè với những bữa ăn tràn đầy tinh một và chất béo .
Giảm cân an toàn, đảm bảo sức khỏe mà không cần nhịn ăn hay tập thể dục quá ngặt nghèo là mong muốn của nhiều người đang rơi vào tình trạng thừa cân. Nếu bạn cũng đang cảm thấy phiền lòng vì cân nặng của mình thì hãy áp dụng các mẹo nhỏ dưới đây:

1. Cắt giảm tinh bột
Tinh bột là thủ phạm nguy hiểm nhất khiến bạn tăng cân nhanh chóng, nó có khả năng gây béo gấp nhiều lần so với dầu mỡ. Lời khuyên hữu ích cho bạn là hãy thay thế gạo trắng trong khẩu phần ăn hàng ngày bằng những sản phẩm như gạo nâu (gạo lức), bánh mì nâu, ngũ cốc, yến mạch,…
Dần dần, bạn có thể cắt giảm hoàn toàn tinh bột và thay bằng rau xanh và thịt để giảm lượng đường trong máu và không bị tăng cân nhiều nữa.

2. Không ăn đêm
Thời gian ăn cũng là nhân tố tác động đến vòng bụng của bạn. Không ăn bất cứ thứ gì trước giờ ngủ khoảng 2-3 giờ. Sự  trao đổi chất diễn ra chậm khi bạn ngủ và điều đó có nghĩa bạn không đốt cháy những calo mà bạn nạp vào trước đó. Dù có nhiều đồ ăn nhẹ lành mạnh, nhưng tốt hơn hết là nên ăn chúng vào buổi sáng.
Nếu công việc yêu cầu bạn phải thức đêm, hãy lựa chọn đồ ăn vặt thông minh như các loại trái cây ít ngọt, sữa chua hoặc salad để só đo vòng 2 của bạn không tiếp tục tăng lên nhé!

3. Hạn chế đồ ngọt
Nên tránh các chất có đường nhất là trong các loại đồ uống và các loại bánh ngọt- những sản phẩm được biết đến như những nguyên nhân tiềm tàng gây ra việc tích tụ chất béo ở nhiều vùng trên cơ thể.
Nếu quá thèm ngọt, bạn hãy sử dụng đường phèn thay vì đường trắng. Đây là loại đường tự nhiên ít gây béo hơn hẳn đường hóa học.
Tránh xa rượu, bia và nước ngọt có ga
Rượu không là một người bạn cho những ai muốn có bụng phẳng, dáng đẹp. Rượu làm cơ thể dự trữ nhiều chất béo hơn. Nó cũng ngăn cản sự sản sinh ra hormone đốt cháy chất béo. Bạn cũng nên tránh xa bia và các đồ uống có ga khác. Những đồ uống này khi hấp thụ sẽ gây chướng bụng, không tốt cho vòng eo của bạn.

4. Sử dụng tỏi
Hoạt chất allicin trong tỏi kích thích mạnh tăng đốt cháy năng lượng dư thừa của cơ thể, làm tiêu nhanh mỡ toàn thân, nhất là mỡ vùng bụng và vùng đùi.
Bạn có thể bỏ tỏi vào một số món xào hàng ngày hoặc làm như sau vào mỗi buổi sáng: Trộn 2-3 tép tỏi với salad và sau đó uống một cốc nước chanh. Với phương pháp này, bạn sẽ đẩy nhanh quá trình giảm cân và đạt được hiệu quả tốt nhất.