Home » Tin tổng hợp » Chia sẻ thực đơn giảm cân 3 ngày với dâu tây

Chia sẻ thực đơn giảm cân 3 ngày với dâu tây

Dâu tây là một loại trái cây có màu sắc rất đẹp, hương vị thơm ngon. Nó có
chứa mangan, vitamin C, vitamin nhóm B và cellulose, có thể làm sạch máu, bảo vệ gan, chống ung thư và làm cho tinh thần sảng khoái.
So với các loại rau và hoa quả khác thì dâu tây có chứa chất chống ôxy hóa nhiều hơn. Chất kháng khuẩn và kháng virus trong dâu tây có thể phòng chữa bệnh tim và bện ung thư. Cellulose và tamine trong dâu tây còn có thể làm sạch hệ thống tiêu hóa. Đây cũng là một yếu tố giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn.
Chỉ với thực đơn từ dâu tây, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện, chắc chắn hiệu quả sẽ đến chỉ sau 3 ngày, với phương thức thực hiện này bảo đảm sức khỏe của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Có rất nhiều loại thực phẩm giúp bạn giảm cân và an toàn. Xong với bạn việc giảm cân cần được thực hiện nhanh và hiệu quả trong vòng thời gian gắn vậy có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm : Thuốc giảm cân eva nicethuốc giảm cân lishou hộp sắt đây là hai sản phẩm giảm cân hàng đầu nhanh và hiệu quả lâu dài.

Còn nếu bạn lại đang có nhu cầu tăng cân bởi cơ thể bạn đang quá dẹo so với chiều đang sở hữu đã có sản phẩm tăng cân vitamin wisdom weight. Đây là sản phẩm tăng cân do công ty của Indo sản xuất.

Ngày thứ 1:
– Bữa sáng: Bạn nên uống một tách trà xanh sau khi thức dậy, sau đó vận động cơ thể một lúc rồi sử dụng món salad dâu tây kèm theo 1 hộp sữa chua ít béo.
– Bữa trưa: Ăn ít cơm, khẩu phần ăn chủ yếu là rau. Nên uống một ly sinh tố dâu trước hoặc sau mỗi bữa ăn trong ngày.
– Bữa tối: Tiếp tục bổ sung món salad dâu tây, uống một ly nước đầy rồi đi ngủ.

Ngày thứ 2:
– Bữa sáng: Ăn một lát bánh mì với phomai, tiếp đến là uống một ly nước ép trái cây hoặc tráng miệng với dâu tây.
– Bữa trưa: Nên uống một ly sinh tố dâu tây trước bữa ăn 15 phút, lưu ý là nên cắt giảm lượng chất béo, tinh bột hay đường trong khẩu phần ăn. Tráng miệng với vài lát bưởi.
– Bữa tối: Nên ăn một đĩa salad dâu tây kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác, tráng miệng với 1 quả táo và đi ngủ sớm.

Ngày thứ 3:
– Bữa sáng: Hãy uống ngay một ly nước ép trái cây ngay sau khi thức dậy, tiếp tục tập luyện và ăn vài trái dâu tây kèm theo bột yến mạch, hoặc có thể ăn salad dâu tây và nhiều loại hoa quả khác.
– Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm nhỏ kèm theo 1 ít thịt nạc kho, tráng miệng với dâu tây. Bạn nên nhớ là phải uống một ly sinh tố dâu trước khi ăn 15 – 30 phút nhé.
– Bữa tối: 1 đĩa salad dâu tây và 1 trái táo, uống nước lọc. Không thức quá khuya và không ăn vặt.